Một số mẹo bạn nên biết để tìm ra trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín
Sự hỏng hóc là vấn đề không thể tránh khỏi khi chúng ta sử dụng điện thoại di động. Thay vì mua một chiếc điện thoại mới với số tiền không nhỏ, mang đến những trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí kha khá. Tuy nhiên, với vấn nạn đánh tráo phụ kiện, sửa không hết, bắt chẹt … khách hàng rất khó để có thể phân biệt được trung tâm sửa chữa nào tốt, xấu. Chúng tôi xin chia sẻ một vài mẹo nho nhỏ giúp bạn có thể tìm được một địa chỉ tin cậy nhé!
Quan tâm đến thâm niên hoạt động của trung tâm
Những trung tâm dịch vụ sửa chữa điện thoại có nhiều năm kinh nghiệm thường được lựa chọn bởi khách hàng tin tưởng rằng, thâm niên tương đương với dịch vụ tốt. Nếu không chất lượng dịch vụ sửa chữa không tốt hoặc có những thông tin xấu về vấn đề tráo phụ kiện, làm giá … trung tâm đó đã sớm bị khách hàng đào thải theo quy luật của thời gian. Bên cạnh đó, vì hoạt động lâu năm nên trung tâm có nhiều kinh nghiệm sửa chữa và xử lý các lỗi hay gặp. Chỉ cần “khám” qua hoặc nghe bạn miêu tả, trung tâm đã biết phải làm gì và xử lý nhanh nhất các vấn đề điện thoại của bạn gặp phải.
Quan tâm đến hệ thống máy móc sửa chữa điện thoại
Phần lớn người dùng điện thoại đều không biết gì về các thiết bị sửa chữa, vậy nên việc đánh giá máy móc có hiện đại hay không là rất khó. Thay vào đó, chúng ta có thể để ý đến độ mới, độ sạch sẽ của các thiết bị này. Nếu máy móc sửa chữa của trung tâm sửa chữa điện thoại vẫn còn mới, chứng tỏ họ đã nhập những thiết bị mới với công nghệ hiện đại hơn. Và thiết bị sửa chữa phải sạch sẽ để chúng ta có thể thấy là những thiết bị này được sử dụng và lau chùi thường xuyên, địa chỉ trung tâm sửa chữa chúng ta đang lựa chọn có khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ.
Thiết bị sửa chữa phải hiện đại, được sử dụng thường xuyên
Tìm hiểu thông tin trên internet
Với sự phát triển của công nghệ số và internet, chúng ta chỉ cần ngồi nhà, click chuột là đã có thông tin kha khá về một địa chỉ trung tâm sửa chữa điện thoại rồi. Chúng ta có thể tìm hiểu về dịch vụ, giá cả, hoặc tư vấn online về chiếc điện thoại đang hỏng của bạn cùng với thâm niên hoạt động, danh tiếng của trung tâm này.
Tìm hiểu thông tin về các trung tâm sửa chữa trên internet
Thêm vào đó, bạn có thể lên các cộng động mạng và tìm hiểu đánh giá của những người đã sử dụng dịch vụ của trung tâm này. Đây là những đánh giá công tâm, cho bạn cái nhìn đầy đủ nhất của những người đã trải nghiệm dịch vụ sửa chữa tại đây.
Trung tâm uy tín phải có chính sách bảo hành tốt
Không chỉ mua điện thoại mới mới được bảo hành, dịch vụ sửa chữa điện thoại cũng cần có chính sách bảo hành. Điều này thể hiện uy tín của trung tâm và khẳng định chất lượng dịch vụ của trung tâm. Đừng nên chọn những trung tâm có lời quảng cáo chế độ bảo hành “bao test” từ 3-7 ngày, điều này có nghĩa là sau 7 ngày máy có vấn đề gì bạn sẽ không được bảo hành miễn phí nữa. Thời gian bảo hành ít nhất của một trung tâm sửa chữa uy tín là 1-12 tháng nhé.
Tham khảo giá
Giá cả là một trong những vấn đề quan trọng bạn cần quan tâm khi có ý định sử dụng các dịch vụ sửa chữa điện thoại. Để tránh bị “chặt, chém”, bạn nên tham khảo một vài địa chỉ sửa chữa để có mức giá sàn, từ đó lựa chọn địa chỉ sửa điện thoại sao cho hợp lý.
Trên đây là một số mẹo để bạn có thể tìm ra được trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nhé. Hãy áp dụng những mẹo trên để lựa chọn một địa chỉ đảm bảo chiếc điện thoại của bạn có thể được sửa chữa tốt nhất.